AXI Fuel Polishing System

ระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงไบโอดีเซลจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงอัจฉริยะ

กว่า 20 ปีที่ AXI International ได้ออกแบบและคิดค้นระบบการจัดการน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีที่สุด ด้วยระบบอัตโนมัติ สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น สะดวก ติดตั้งง่าย ตั้งแต่ขั้นตอนการเติมน้ำมัน การถ่ายโอนไปยังถังน้ำมัน การบำบัดด้วยระบบอัตโนมัติ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์สามารถครอบคลุมความต้องการด้านการจัดการน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

FPS SX-F

FPS SX-F เป็นระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงที่สามารถตั้งโปรแกรมได้อัตโนมัติ ซึ่งจะกำจัด น้ำ ตะกอน รวมถึงสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ออกจากถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง ผ่านการกรองตามปกติ การออกแบบที่กระทัดรัด แน่นหนา เหมาะสำหรับการติดตั้งภายในอาคารด้วยอัตราการไหล 2.5 GPM สามารถบำบัดน้ำมันได้มากถึง 1,200 แกลลอน (4,543 ลิตร) ในระยะเวลา 8 ชั่วโมง

คุณลักษณะ
ระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงรุ่น FPS SX-F

 

– กำจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติตามที่ผู้ใช้งานกำหนด (อัตราการไหล 2.5 GPM)
– การแจ้งเตือนผู้ใช้งานเกี่ยวกับการบำรุงรักษาหรือความผิดพลาดของระบบ เช่น การเปลี่ยนแปลงชุดกรอง
– การออกแบบที่กะทัดรัด แน่นหนา สำหรับการติดตั้งภายในอาคาร
– รองรับการเชื่อมต่อภายนอก เช่น การมอนิเตอร์ การสื่อสารระยะไกล

ข้อมูลจำเพาะ
Nominal Flow Rate :
2.5 GPM/150 GPH (9.5 LPM/567.8 LPH)

Primary Filter :
10 or 30μ Particulate or 60μ Stainless Steel Screen with Centrifugal Water Separator

Secondary Filter :
3, 10 or 25μ Fine Filter or 3, 10μ Water Block

Fuel Conditioner :
LG-X 500 Inline Conditioner

Pump :
1/3 HP Spur Gear Pump

System Controller :
SFC-50 Smart Filtration Controller with Safety and Alarm Features

Power * :
120V/60Hz/15A/1Ph or 230V/50Hz/15A/1Ph

Plumbing :
Black Iron

Ports :
3/4” Equivalent JIC 37° Flare In, 1/2” Equivalent JIC 37° Flare Out

Construction :
Powder Coated Aluminum Back Plate

Dimensions :
≈ 23” x 26“ x 9” (58 x 69 x 23 cm) (H x W x D)

Weight :
≈ 57 lbs (25.9 kg)

 

* 50 Hz configuration decreases nominal flow rate from 2.5 GPM (9.5 LPM) to 2 GPM (7.6 LPM)

STS 7030

STS 7030 เป็นระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงแบบตั้งโปรแกรมได้อัตโนมัติซึ่งจะกำจัด น้ำ ตะกอนและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ออกจากถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงผ่านการกรองแบบปกติ ภายใต้ตู้ครอบตามมาตรฐาน NEMA 4 ช่วยให้สามารถติดตั้งได้ทั้งกลางแจ้งและในร่ม สามารถทนต่อฝุ่นละอองและน้ำได้เป็นอย่างดี ด้วยอัตราการไหล 30 GPM, STS 7030 สามารถบำบัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากถึง 14,400 แกลลอน (54,510 ลิตร) ในระยะเวลา 8 ชั่วโมง

คุณลักษณะ
ระบบบำรุงรักษาน้ำมันเชื้อเพลิงรุ่น STS 7030

– กำจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติตามที่ผู้ใช้งานกำหนด (อัตราการไหล 30 GPM)
– การแจ้งเตือนผู้ใช้งานเกี่ยวกับการบำรุงรักษาหรือความผิดพลาดของระบบ เช่น การเปลี่ยนแปลงชุดกรอง
– ตู้ครอบป้องกันน้ำและฝุ่นละอองตามมาตรฐาน NEMA 4 สำหรับการติดตั้งในร่มและกลางแจ้ง
– รองรับการเชื่อมต่อภายนอก เช่น การมอนิเตอร์ การสื่อสารระยะไกล
– การควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย

ข้อมูลจำเพาะ
Nominal Flow Rate :
30 GPM/1,800 GPH (113.6 LPM/6,813.7 LPH)

Primary Filter :
1, 5, 10, or 25μ Particulate or Water Block Filter Element

Secondary Filter :
1, 5, 10, or 25μ Coalescing Filter Element

Fuel Conditioner :
LG-X 4000 Inline Magnetic Conditioner

Pump :
2 HP Spur Gear Pump

System Controller :
TSC-7000 Touchscreen Controller with Safety and Alarm Features

Power * :
480V/60Hz/15A/1Ph or 230V/50Hz/15A/1Ph

Plumbing :
Black Iron

Ports :
2” NPT In, 1.5″ NPT Out

Enclosure :
NEMA 4 Rated Powder Coated or NEMA 4X Rated Stainless Steel

Dimensions :
≈ 56” x 72” x 17” (142 x 183 x 43 cm) (H x W x D)

Weight :
≈ 760 lbs (345 kg)

 

* 50 Hz configuration decreases nominal flow rate from 30 GPM (113.5 LPM) to 24 GPM (90.8 LPM)

คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ของน้ำมันเชื้อเพลิง (Fuel Reliability)

น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล เมื่อปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ผ่านการบำบัด จะสามารถก่อให้เกิดตะกอน น้ำ สารปนเปื้อนจากการย่อยสลายของจุลินทรีย์ ส่งผลให้น้ำมันเชื้อเพลิงนั้นเกิดการปนเปื้อน ไม่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญในการทำให้ตัวกรองเกิดการอุดตันและเกิดการสึกหรอของเครื่องยนต์ การรักษาความสะอาดของน้ำมันเชื้อเพลิงจะสามารถช่วยป้องกันความเสียหายดังกล่าว รวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ที่ตามมาโดยไม่คาดคิด อีกทั้งสามารถทำให้มั่นใจได้ว่า เครื่องยนต์มีความพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

น้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพต่ำ ส่งผลทำให้ระบบเครื่องยนต์ทำงานผิดปกติ นำมาซึ่งการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นภัยต่อสิ่งมีชีวิต

เปรียบเทียบน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับการบำบัดอยู่สม่ำเสมอ (เส้นสีฟ้า) กับ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ผ่านการฟื้นฟู (เส้นสีแดง)

จะเห็นได้ว่า น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีระบบบำบัด จะมีคุณภาพและความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ ส่งผลให้ระบบเครื่องยนต์มีความน่าเชื่อถือ ลดความเสี่ยงจากการสึกหรอที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว

ติดต่อเรา

ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ สามารถส่งข้อความผ่านทางช่องทางนี้ โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด

Don`t copy text!